ยะลา น้ำใจคนใต้ร่วมบริจาคเสื้อผ้ามือ 2 ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ชมรมคนรักสัตว์เบตงขอบคุณ

admin

น้ำใจของชาวเบตง ที่ร่วมบริจาคเสื้อผ้ามือ 2 ผ่านการคัดแยกแล้วเตรียมส่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมชุมชนคลองเงิน จ.เชียงใหม่

วันนี้ (10 ต.ค.67)น.ส.พัชรรินทร์ อินต๊ะอัฑฒ์ ประธานชมรมคนรักสัตว์เบตง ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ขอรับบริจาคเสื้อผ้ามือ 2 เสื้อผ้าไซส์ใหญ่ กางเกง เสื้อผ้าเด็ก ขอแบบใส่ได้ ผู้หญิง ผู้ชาย เด็ก 1 ขวบ เด็ก 2 ขวบ ผ้าห่ม ที่นอนปิคนิค หม้อหุงข้าว เพื่อส่งไปให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ชุมชนคลองเงิน ต.ช้างม่อย อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ บริเวณหลังวัดป่าแพ่งที่มีผู้ประสบภัยน้ำท่วม กว่า 70 หลังคาเรือน และหลังทราบเรื่อง มีพี่น้องชาว อ.เบตง จ.ยะลา หลายคน ทยอยนำเสื้อมือ 2 ที่ผ่านการคัดแยกมาแล้ว มาบริจาค ให้ ประธานชมรมคนรักสัตว์เบตง ที่ร้านตัดขนหมาแมว ถนนตัณฑ์วีระ ซ.3 อ.เบตง จ.ยะลา พร้อมสมทบเงินค่าขนส่งพัสดุให้ด้วย

 
น.ส.พัชรรินทร์ อินต๊ะอัฑฒ์ เล่าว่า มีญาติที่อยู่ที่ จ.เชียงใหม่ โทรมาขอรับบริจาคเสื้อผ้า มือ 2 ตนจึงโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวขอรับบริจาคเสื้อผ้า มือ 2 เพื่อผู้ประสบภัยน้ำท่วมชุมชนคลองเงิน จ.เชียงใหม่ แม้น้ำท่วมเชียงใหม่ได้เริ่มลดลงแต่ก็ยังวิกฤต ภาพหลังน้ำลด ดินและโคลน เสื้อผ้า ข้าวของ ถูกพัดออกมากอง บ้างถูกพัดหายลอยไปกับน้ำ เหลือเพียงชุดที่ติดตัวมาเท่านั้นที่ทั้งเปียกทั้งเลอะโคลน เสื้อผ้านั้นจำเป็นสำหรับผู้ประสบภัยเป็นอย่างมากเนื่องจากต้องเปลี่ยนใส่ในทุกๆ วัน รวมทั้ง ชุดชั้นใน กางเกงในขอเป็นของใหม่ ผ้าห่มผ้าเช็ดตัว และผ้าอนามัย ยังคงเป็นสิ่งที่ต้องการและขาดแคลนอยู่ในตอนนี้ และขอเป็นเสื้อผ้าที่พร้อมใส่ได้จริงๆ เพราะผู้ประสบภัยแต่ละบ้านเครื่องซักผ้าจมไปกับน้ำแล้ว

   
ล่าสุดทางชมรมคนรักสัตว์เบตง ไปปิดรับบริจาครอบแรกก่อน อยู่ขั้นตอนแบ่งแยกเสื้อผ้า แพ็คกล่องพร้อมส่งปลายทาง หากจะเปิดรับบริจาคอีกรอบจะแจ้งให้ทราบต่อไป และขอบคุณน้ำใจของชาวเบตงทุกคน น้ำใจเพียงเล็กน้อยแต่คุณค่ายิ่งใหญ่เสมอ น.ส.พัชรรินทร์ กล่าวทิ้งท้าย
สัมภาษณ์ น.ส.พัชรรินทร์ อินต๊ะอัฑฒ์ ประธานชมรมคนรักสัตว์เบตง

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย จ.ยะลา โทร.064-126-5593

Next Post

จ.ราชบุรี/เปิดประชุมสภาเทศบาลเมืองราชบุรีสมัยวิสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี 2567 นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี คนที่ 19 ได้รับการเลือกตั้งเป็นสมัยที่ 2ติดต่อกัน

จ.ราชบุรี/เปิดประชุมสภาเทศบาลเมืองราชบุรีสมัยวิสาม […]

You May Like

ข่าวภูธร