อำนาจเจริญ สส.สุขสมรวย วันทนียกุล และคุณพจณี คุ้มฉายาพร้อมคณะเดินทางสายบุญเป็นเจ้าภาพทอดกฐิน 9 วัดไถ่ ชีวิตโคชื้อที่ดินถวายวัด

admin

อำนาจเจริญ สส.สุขสมรวย วันทนียกุล และคุณพจณี คุ้มฉายาพร้อมคณะเดินทางสายบุญเป็นเจ้าภาพทอดกฐิน 9 วัดไถ่ ชีวิตโคชื้อที่ดินถวายวัด

 

 

รวมยอดเงินกว่า 5 ล้านบาท อิ่มบุญ ได้กุศลกันทั่วหล้า ต้องกราบขอบพระคุณสส.สุขสมรวย วันทนียกุล สส.อำนาจเจริญ เขต1 พรรคภูมิใจไทย สส.ญาณีนาถ เข็มนาค สส.อำนาจเจริญ เขต 2 พรรคภูมิใจไทย ว่าที่พันตรีอดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ ผวจ.อำนาจเจริญ และ คุณพจณี คุ้มฉายา พร้อมคณะกัลยาณมิตรทุกท่าน ที่ร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพทอดกฐิน 9 วัด ที่จังหวัดอำนาจเจริญ ประจำปี 2567 ชึ่งการเดินทางสายบุญครั้งนี้ ในระหว่างวันที่ 22-24 ต.ค. 2567 ที่ผ่านมา เริ่มต้นด้วยการทำบุญผ้าป่าสมทบทุนการศึกษาพระภิกษุ สามเณร

 

และถวายภัตตาหารเพล วัดหนองขุ่น ต.ยางโยภาพ อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นการทำบุญที่วัดแห่งนี้ในบุญทุกปีเมื่อเดินทางมาถึง จ.อุบลฯ ก่อนมา จ.อำนาจเจริญ จากนั้นคณะได้เดินทางไปทำบุญ 9 วัด จ.อำนาจเจริญ ครบทั้ง 7 อำเภอ ซึ่งเป็นวัดที่ขาดแคลน ไม่มีเจ้าภาพทอดกฐิน บางวัดไม่เคยมีการทอดกฐินเลยตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้งเป็นวัด ทุกท่านได้อิ่มบุญ อิ่มใจ ที่ได้ทำบุญ พี่น้องชาวบ้านก็สุขใจที่ได้มีคณะผู้ใจบุญมาเยี่ยมเยือน แต่ละวัดต่างมีภาพแห่งความประทับใจและรอยยิ้มแห่งบุญ

 

นอกจากเป็นเจ้าภาพทอดกฐินแล้ว ยังได้ทำบุญใหญ่ร่วมกันในการซื้อที่ดินถวายวัดจอมทองศรัทธาธรรม ต.สร้างถ่อน้อย อ.หัวตะพาน ไถ่ชีวิตโค 2 ตัวจากโรงฆ่า ปล่อยปลา สัตว์น้ำ เต่า หอย ปู ปลาไหล จากหน้าเขียงคืนสู่ธรรมชาติกับชีวิตให้ชีวิตใหม่ จากที่คณะได้รวบรวมตั้งต้นทำบุญ ก็ได้มีพลังศรัทธาจากพี่น้องชาวบ้านได้ร่วมทำบุญและจากการต่อยอด กฐิน 9 วัด ที่ จ.อำนาจเจริญ ยอดรวม 3,959,216 บาท และผ้าป่าเพื่อการศึกษาพระภิกษุ สามเณร วัดหนองขุ่น จำนวน 320,000บาท รวมเป็นยอดทั้งสิ้น จำนวน 4,279,216บาท

 
ชาวอำนาจเจริญ ขออนุโมทนาสาธุบุญกับท่านสส.สุขสมรวย วันทนียกุล,สส. ญาณีนาถ เข็มนาค สส.อำนาจเจริญ เขต1,เขต2 พรรคภูมิใจไทย ว่าที่พันตรีอดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจจริญ คุณพจณี คุ้มฉายา พร้อมคณะกัลยาณมิตรทุกท่าน ทุกคนจะรอร่วมทำบุญกฐิน 9 วัด จ.อำนาจเจริญ ในปีหน้า และปีต่อๆไปด้วยกันอีก

 

ภาพ-ข่าว/นายทิพกร หวานอ่อน ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดอำนาจเจริญ รายงาน

Next Post

อุบลราชธานี กฟผ.เขื่อนสิรินธร ต้อนรับคณะสื่อมวลชนจังหวัดอุบลราชธานี ศึกษาดูงานโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ทุ่นลอยน้ำ และร่วมแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์ฯ เขื่อนสิรินธร

อุบลราชธานี กฟผ.เขื่อนสิรินธร ต้อนรับคณะสื่อมวลชนจ […]

You May Like

ข่าวภูธร